Tình yêu không bao giờ là muộn!

Không sở hữu giải Oscar danh giá hay Cành cọ vàng uy tín nhưng “Lettets to Fuliet” thực sự là một bộ phim tình cảm để lại cho người xem nhiều cảm xúc. Bộ phim đã được sản xuất từ năm 2010 bây giờ tôi mới được xem nó, nhưng tôi cảm nhận được rằng không hề muộn bởi thông điệp của bộ phim đầy tình thời sự. Đó là con người chỉ thực sự hạnh phúc khi tìm được tình yêu đích thực của mình.

Để minh chứng cho hành trình kiếm tìm tình yêu đích thực đó, bộ phim đã đề cập đến hai câu chuyện. Đó là câu chuyện của Claire Smith, một người phụ nữ Anh – người đã viết một bức thư và để ở thiên đường tình yêu Romeo và Juliet để bày tỏ sự lo lắng khi đã phạm sai lầm là từ bỏ người mình yêu. Nhưng bức thư phải đến 50 năm sau mới được trả lời bởi Sophie, một cô gái Mỹ đang cùng chồng sắp cưới của mình là Victor đến nước Ý. Bức thư trả lời đã đến được tay người cần đến và Smith và người cháu đẹp trai của mình đã đến tìm Sophie. Cả ba người họ cũng đi tìm người đàn ông mà Smith yêu thương năm xưa. Hành trình tìm kiếm vất vả, nhưng rồi Sọphie nhận ra rằng mình mới chính là người đi tìm tình yêu đích thực. Cô và Victor thực sự không thể hạnh phúc, khi mà Victor chẳng hề quan tâm đến cô mà chỉ để tâm đến nhà hàng. Và rồi tình cảm giữa cô và Chalie, người cháu trai của Smith nảy sinh. Họ đã thực sự đến với nhau sau khi Smith và người đàn ông năm xưa tổ chức đám cưới. Họ đã trao nhau những nụ hôn say đắm.

Ảnh

Bộ phim thực sự là một thông điệp về tình yêu vĩnh cửu. Tình yêu một khi đã có sức mạnh thì nó sẽ vượt qua tất cả, bất chấp cả những hành trình dài. Và trong tất cả những hành trình có lẽ hành trình đi tìm một nửa của cuộc đời mình sẽ là hành trình đẹp nhất. Đúng như bức thư mà Sophie viết, tình yêu không bao giờ là quá muộn.

Leave a Reply

