Con thương mẹ nhiều lắm

Tối hôm nay, chị hàng xóm của tôi bị đau bụng, tôi phải đưa chị vào bệnh viện. Nhìn chị mà thấy tôi người yêu có, bạn bè xung quanh cũng nhiều mà khi đau ốm chẳng có ai. Những cơn đau quằn quại của chị thực sự làm tôi hốt hoảng và sự hốt hoảng lo lắng này chị thực sự hết khi kết quả siêu âm là bình thường.

Thì ra chị đau bụng vì vấn đề sinh lí của phụ nữ. Tôi nói với chị “phụ nữ thật khổ” chị chia sẻ “nhiều lúc chị chỉ muốn là con trai”. Nghe lời nói của chị tôi tự nhiên thấy thương mẹ mình quá, những sự vất mà mẹ phải chịu khi sinh ra chúng tôi. Có lẽ tôi chưa bao giờ hiểu điều đó… và bây giờ tôi mới hiểu. Mẹ ơi, con yêu mẹ rất nhiều…Image

 

 

One thought on “Con thương mẹ nhiều lắm

Leave a Reply

