Phải luôn cẩn thận

Một ngày đầu tuần, trời nắng. Hôm nay tôi có khá nhiều hoạt động, đối mặt với nhiều tình huống và bản thân cảm thấy có thêm kinh nghiệm.

Buổi sáng tôi học photoshop ở trường cùng với một bài kiểm tra đầu tiên trong môn học này. Điểm kiểm tra tuy chỉ ở mức trung bình nhưng tôi sẽ quyết tâm thực hành nhiều để những lần sau đạt điểm cao hơn.

Buổi chiều và tối, tôi đi chơi cùng với những người bạn. Khá là vui. Khi bắt xe bus ra về thiếu chút nữa tôi bị lừa mất điện thoại. May sao tôi lại tỉnh táo và vẫn giữ được chiếc điện thoại Nokia 302 yêu quý của mình. Và mặc dù đến tận nhà trọ, tôi vẫn thấy hơi sợ. Tôi liền gọi điện ngay cho mẹ của mình cũng như những người bạn để kể ngay về tình huống đó. Qua đó tôi cũng rút ra được bài học cho mình đó là phải luôn cẩn thận và cảnh giác.

Leave a Reply

