Buổi tối nhớ tuổi thơ

Hôm nay, tôi cảm thấy vui và ý nghĩa nhất là vào những thời gian cuối ngày khi mặt trăng đã xuất hiện. Vui khi chạy bộ ở công viên, khi trò chuyện, tán gẫu với những người hàng xóm trọ. Còn ý nghĩa là vì bản thân tôi đã hoàn thành một bài viết báo mà tôi đã có ý tưởng từ lâu. hihi nhưng chỉ vì lười mà bây giờ mới viết. Và ý nghĩa nữa là vì tôi được biết đến nội dung truyện “cho tôi một vế đi tuổi thơ” của nhà văn Nhật Ánh qua lời giới thiệu trên một bài viết. Không xin vé để đi tham quan hay lên vũ trụ tác giả chỉ muỗn một tấm vé để đi tuổi thơ, tuổi thơ mà thôi. Đúng như tác giả nói, đại ý kí ức tuổi thơ có khả năng gột rửa bụi bặm của cuộc sống người lớn. Dẫu qua thời gian tuổi thơ chưa bao lâu, nhưng mỗi lần nghĩa đến tuổi thơ của mình, tôi đều cảm thấy mình như nhỏ lại, ngây thơ, ngây ngô hơn, và một chút gì đó ấm lòng. Nhìn về tuổi thơ cũng để mình phấn đấu, trưởng thành và hoàn thiện bản thân hơn…Image

Leave a Reply

